STUDIO HẢI DIỄM


Để thực hiện sản xuất phim quảng cáo và phim giới thiệu Doanh nghiệp Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Studio Hải Diễm chuyên Sản xuất phim quảng cáo TVC, Phim giới thiệu doanh nghiệp, Phóng sự cưới

TVC quảng cáo sản phẩm

Là những clip có độ dài từ 6s – 45s được đầu tư công phu, thường dùng cho các chiến dịch truyền thông lớn, để quảng cáo trên truyền hình, internet với nội dung ngắn gọn, súc tích, hình ảnh sắc nét và mang một thông điệp chủ đạo của sản phẩm

Video giới thiệu doanh nghiệp

Là những clip nói về năng lực các công ty (sản phẩm, nhà máy, công nghệ, nhân sự,đối tác khách hàng, ... được đầu tư công phu, có độ dài thường từ 3p - 10p . Dùng cho công tác quảng bá gắn lên website, đấu thầu cho doanh nghiệp, phát trong các hội nghị khách hàng, đào tạo nhân viên mới.

Video viral

Là những clip có nội dung sáng tạo, giàu cảm xúc mang tính lan truyền được mọi người xem và chia sẻ rộng rãi . Mỗi doanh nghiệp có cách sử dụng video viral riêng tùy theo thời điểm và mục tiêu chiến dịch.

Video review sản phẩm, dịch vụ

Mô tả công năng, tính năng, cách sử dụng, tiện ích của một sản phẩm dịch vụ . Clip thường có độ dài 1-3 phút áp dụng cho các sản phẩm cụ thể hoặc dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, showroom, ...

Video hoạt hình animation

Được sử dụng cho nhiều mục đích như quảng cáo, tuyển dụng đào tạo . Các doanh nghiệp công nghệ, phần mềm hay sử dụng dịch vụ này.

Video sự kiện

Ghi lại những khoảnh khắc quan trọng của doanh nghiệp. Dùng cho truyền thông nội bộ, tuyển dụng đào tạo quảng bá hình ảnh tới các đối tác, ...

Hãy để Studio Hải Diễm giúp bạn: 

1. Gấp đôi lượng khách quan tâm đến sản phẩm sau 7 ngày

 Chỉ sau 7 ngày quảng cáo với video, hình ảnh và bài viết được đầu tư bởi đội nội dung và sáng tạo của ADP, chắc chắn khách hàng sẽ biết đến và quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của bạn nhiều hơn.

2. Hỗ trợ 24/7 nhiệt tình, tin cậy - trước và sau khi ra sản phẩm

Chúng tôi hiểu mọi nỗ lực đầu tư và kỳ vọng của bạn vào Video quảng cáo, vì vậy đội ngũ tư vấn của chúng tôi cam kết tương tác hỗ trợ bạn trước và sau khi sản xuất nội dung video.

 

Để thực hiện sản xuất phim quảng cáo và phim giới thiệu Doanh nghiệp Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi!
 

 

Tin cùng loại

dien thoai
facebook
zalo